• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

'แกรนด์ ยูนิตี้' พร้อมสู้ศึกอสังหา! ชูยุทธศาสตร์ Excellence in Values (1)

Started by Panitsupa, February 02, 2022, 06:00:51 PM

Previous topic - Next topic

Panitsupa

'แกรนด์ ยูนิตี้' พร้อมสู้ศึกอสังหา! ชูยุทธศาสตร์ Excellence in Values รุกปี'65 ส่งแบรนด์คอนโดน้องใหม่ 'blue' 3 โครงการ 3 ทำเลดาวรุ่ง ทั่วกทม.

'แกรนด์ ยูนิตี้' พร้อมสู้ศึกอสังหา! ชูยุทธศาสตร์ Excellence in Values รุกปี'65 ส่งแบรนด์คอนโดน้องใหม่ 'blue' 3 โครงการ 3 ทำเลดาวรุ่ง ทั่วกทม. ประเดิมส่ง "บลู พหลโยธิน 35" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ GEN ใหม่ ยุค Now Normal

แกรนด์ ยูนิตี้ กางแผนรุกตลาดอสังหาฯ ปี 2565 อย่างเต็มรูปแบบ ชูวิสัยทัศน์ Excellence in Values ส่งมอบความเป็นเลิศในทุกมิติให้กับลูกค้า และขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน เน้นโครงการตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มแมส และพรีเมี่ยมในยุค Now Normal

พร้อมเปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด "blue" กับ 3 โครงการ 3 ทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด "Explore Your Area ค้นพบความสุขที่ไม่ต้องไปไหนไกล" รวมมูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท
ประเดิมโครงการแรก "บลู พหลโยธิน 35" (blue Phahonyothin 35) คอนโดโลว์ไรส์แห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ GEN ใหม่ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท*

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY - "Makes Sense." เปิดเผยว่า สำหรับปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาทุกมิติให้แข็งแกร่งด้วยการใส่ใจ สรรสร้าง ผลิตภัณฑ์ บริการ และบุคลากร เพื่อให้ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในยุค Now Normal และให้สอดคล้องกับพันธกิจขององค์กร เพื่อให้คุณได้ "ใช้ชีวิต?บนเหตุผลของคุณ - Makes Sense." ผ่านกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ ได้แก่ Product Excellence, Service Excellence, People Excellence ซึ่งส่งผลให้บริษัทฯ สามารถพิสูจน์ความมั่นคงและศักยภาพในการบริหารและการจัดการความเสี่ยงของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจเพื่อการขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยม

"ปี 2564 ที่ผ่านมา เราได้ดำเนินตามแผนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาคอนโดมิเนียมภายใต้สถานการณ์ที่ต้องใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจมากขึ้น ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าลูกค้าได้เล็งเห็นถึงคุณภาพหรือ Product Excellence ที่เรามอบให้ในทุกๆ ขั้นตอน ทั้งการเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างและ Zero Defect ทำให้สามารถปิดการขายโครงการ เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum) ได้เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาโครงการต่างๆ ให้มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล อย่างการพัฒนาโครงการ อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12) ซึ่งถือเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกของไทยที่ได้รับรองตามมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Multifamily PrecertifiedTM ระดับ Gold ตามมาตรฐาน WELL Building StandardTM จาก International WELL Building InstituteTM (IWBITM) ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปจนถึงด้านการบริการ บริษัทฯ เสริมความแข็งแกร่งด้วยการร่วมมือกับบริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SENSES) ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริหารพื้นที่อาคารที่พักอาศัย เข้ามาช่วยบริหารจัดการงานนิติบุคคลอาคารชุดแบบครบวงจร รวมถึงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของเราอย่างต่อเนื่อง

จากการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องนี้ จึงเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ แกรนด์ ยูนิตี้ สามารถคว้ารางวัล "BCI Asia Top 10 Developers Award 2020" ซึ่งเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชีย โดยเป็นผลงานจากการพัฒนาโครงการภายใต้ BLUE Series 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12), โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) และโครงการ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (CIELA Charan 13 Station) โดยสะท้อนคุณภาพและความโดดเด่นในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสู่ความเป็นเลิศในทุกมิติอย่างแท้จริง