ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN

ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โฆษณาสินค้าฟรี => ท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก => Topic started by: Jenny937 on March 05, 2022, 10:52:10 PM

Title: 'มาม่า' คว้ารางวัล Best Brand Performance On Social Media สุดยอดแบรนด์
Post by: Jenny937 on March 05, 2022, 10:52:10 PM
'มาม่า' คว้ารางวัล Best Brand Performance On Social Media สุดยอดแบรนด์ (https://www.kidmahk.com/cpl-%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%87%e0%b8%9a%e0%b8%9b%e0%b8%b5-64-%e0%b8%81%e0%b8%b3%e0%b9%84%e0%b8%a3%e0%b8%9e%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%89%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%94-266/)ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

ตอกย้ำความเป็นที่สุดของแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนไทย 'มาม่า'คว้ารางวัล 'Best Brand Performance On Social Media' สุดยอดแบรนด์ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Food จาก Thailand Zocial Awards ครั้งที่ 10

ปัจจุบัน หลายองค์กรธุรกิจหันมาให้ความสำคัญกับการทำตลาดและสร้างการรับรู้ในตัวสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น สำหรับแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็เช่นเดียวกัน ที่ผ่านมา บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 'มาม่า' มีการทำตลาดสินค้าผ่านช่องทางโซเชียลต่าง ๆ มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด

จากกลยุทธ์การใช้สื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ล่าสุด 'มาม่า' ได้รับรางวัล Best Brand Performance On Social Media แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Food จากงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards ครั้งที่ 10 ซึ่งรางวัลดังกล่าวใช้เกณฑ์การพิจารณาความสามารถของแบรนด์ผ่านการสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของแบรนด์ (Official channel) รวมถึงพิจารณาผ่านการได้รับการกล่าวถึงจากสื่อและผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญในสองมุมมองหลักคือ การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ (Quantity Performance) พิจารณาจาก Follower จำนวนผู้ติดตาม และการเติบโตของผู้ติดตาม,Interaction จำนวนความสนใจที่บุคคลมีต่อเนื้อหาของแบรนด์ และSocial Mention จำนวนการพูดถึง แบรนด์บนโซเชียลมีเดีย และการวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ (Quality Performance) พิจารณาจาก Comment & Share Ratio สัดส่วนของการแสดงความคิดเห็น และการส่งต่อเนื้อหาของแบรนด์, Advocacy การสนับสนุนเนื้อหาของแบรนด์โดยการแนะนำให้กับบุคคลอื่น, Intention จำนวนเนื้อหาที่แสดงความสนใจซื้อที่มีต่อแบรนด์, Sentiment กระแสตอบรับ และความคิดเห็นลูกค้าต่อแบรนด์ และ Brand Love ความชื่นชอบในเนื้อหาของแบรนด์

การได้รับรางวัลนี้ จึงสะท้อนถึงความเป็นที่สุดของแบรนด์ อันดับหนึ่ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 'มาม่า' ที่ยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ตลอดระยะเวลา 50ปี ซึ่ง บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) จะยังคงไม่หยุดนิ่งในการเดินหน้าพัฒนามาม่าให้มีคุณค่าและรสชาติที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มต่อไป

สำหรับ Thailand Zocial Awards ครั้งที่ 10 เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจและเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศไทย และส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์พร้อมยกระดับวงการโซเชียล โดยมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ